0989 897 897 xecapcuulaocai@gmail.com
154 Hàm NghiPhường Kim Tân – Lào Cai
Giảm giá!

Men tiêu hóa Antibio Pro

6,500.00 6,000.00

Mô tả

Công dụng của men tiêu hóa Antibio

Men Antibio bổ sung các lợi khuẩn có ích cho đường ruột, nên giúp cho người dùng một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Vì thành phần chính là Lactobacillus Acidophilus và một số tá dược khác mà Antibio có các tác dụng như:

  • Bổ sung lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh trong ống tiêu hóa. Đồng thời đẩy mạnh quá trình chuyển hóa thức ăn, giảm tình trạng quá tải của hệ thống tiêu hóa.
  • Ức chế các vi khuẩn gây hại trong đường ruột. Giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hóa , khó tiêu, chướng bụng đầy hơi,…
  • Việc sử dụng kháng sinh, hoá trị kéo dài sẽ gây tiêu chảy, khó tiêu, táo bón, đau bụng, ngộ độc thức ăn… Antibio giúp giảm các triệu chứng trên nhờ bổ sung thêm hàng tỉ lợi khuẩn.
  • Men còn có tác dụng kích thích trẻ ăn ngon, cải thiện tình trạng biếng ăn, suy dinh dưỡng.
  • Ngoài ra, Antibio còn được biết đến là một sản phẩm có tác dụng dự phòng các biến chứng của đường tiêu hoá.

Cách dùng của men tiêu hóa Antibio

Đối với người lớn: 1 gói x 2 lần/ngày. Hoà tan gói men với một ly nước ấm vừa phải, có thể dùng trước hoặc sau khi ăn đều được. Tuy nhiên các chuyên gia khuyến cáo nên dùng trước khi ăn khoảng 30 phút, vì dạ dày lúc này còn rỗng, nên lợi khuẩn đi xuống ruột non được dễ dàng hơn, giúp phát huy tối đa hiệu quả của men.

Đối với trẻ em: ½ gói x 2 lần/ngày, hoà tan gói men với một ly sữa vừa phải, cho trẻ uống trước ăn 30 phút. Nếu là trẻ sơ sinh, bạn thể pha thuốc vào trong bình sau đó cho trẻ uống giống như sữa. Đối với những trường hợp tiêu chảy, táo bón thì cân nhắc tăng liều gấp đôi.

Nếu bạn quên dùng thuốc, có thể dùng lại ngay khi nhớ, tuy nhiên không nên dùng hai liều quá gần nhau vì sẽ gây liều gấp đôi. Thuốc có thể làm thay đổi tác dụng của một số thuốc khác nếu dùng kèm, do đó bạn nên báo với bác sĩ điều trị biết để được tư vấn sử dụng hiệu quả.

Trong thời gian sử dụng không được tự ý ngưng thuốc giữa chừng hay đột ngột giảm liều ngay cả khi tình trạng bệnh đã được cải thiện vì điều này có thể làm kéo dài thời gian điều trị và bệnh tình có thể trầm trọng hơn.

Mua Men tiêu hóa Antibio  ở đâu chính hãng?

Để đặt mua quý khách có thể đặt mua online trên website: nhathuoclaocai.com  hoặc đến trực tiếp cửa hàng .

       Nhà Thuốc Thủy Vân :

  • Cơ sở 1 : Số 154 Hàm Nghi , Phường Kim Tân ,TP Lào Cai
  • Cơ sở 2 :  Số 07 cạnh Sản Nhi tỉnh , đường Võ Nguyên Giáp ,Phường Bình Minh ,TP Lào Cai

Lưu ý: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, hiệu quả sử dụng sản phẩm tùy thuộc cơ địa của từng người .

Vận Chuyển Toàn Quốc và Giao Hàng Thu Tiền Tận Nơi

Hotline : 0989.897.897 & 0964.028.289

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Men tiêu hóa Antibio Pro”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
0989897897
0